.

5 cách giảm đau nhức và khó chịu khi mọc răng khôn

Răng khôn thường mọc khi bạn 16 – 25 tuổi và nó thường gây ra những cơn đau nhức khó chịu ,không ăn uống được gì thậm chí là bị sốt . Vậy làm cách nào để giảm bớt tình trạng khó chịu này? Cùng mình tìm hiểu nào!
Đinh hương có thể giảm đau khi mọc răng khôn không?
Tỏi – Giải pháp giảm đau nhức hiệu quả


Tỏi có tính kháng khuẩn cao mà lại là nguyên liệu rất dễ kiếm, dễ làm. Bạn chỉ cần bóc tỏi và chà nhẹ lên vùng răng bị đau; lập đi lập lại thao thác này cho đến khi răng và lợi không còn cảm giác đau nữa thì thôi.
Chữa đau răng khôn bằng lá bạc hà



Bạn có biết lá bạc hà ngoài công dụng làm thơm miệng thì nó còn có tác dụng trị các bệnh về răng miệng và nướu chắc khỏe nữa đấy. Công thức: lấy lá bạc hà khô đặt lên răng, cắn chặt cho đến khi không cảm thấy đau và lập lại thao tác này nhiều lần trong ngày cho đến khi cơn đau dịu đi
Dưa chuột

Chắc bạn không thể ngờ rằng chỉ với vài lát dưa chuột đặt trên răng và nướu trong vòng 30 phút thì cơn đau răng đã biến mất. Các loại khoáng chất và vitamin có trong dưa chuột sẽ được hấp thụ, cơn đau sẽ bớt.
Sử dụng nước muối để giảm đau cho răng khôn

Cha ông ta thường nói nước muối là bạn đường của răng miệng vì thế bạn nên súc miệng bằng nước muối hàng ngày để sát khuẩn, giảm đau.
Dùng thuốc để giảm đau răng

Bạn có thể uống thuốc để giảm đau nhanh và hiệu quả nhất. Thông thường cơn đau nhức, khó chịu do mọc răng khôn chỉ kéo dài vài ngày nên việc bạn cần làm là uống thuốc cho đến khi cảm giác đau nhức không còn.


Nếu bạn sử dụng các biện pháp trên mà cơn đau đáng ghét này không hết thì bạn nên đến nha khoa uy tín để bác sĩ khám và kê toa thuốc dành riêng cho bạn. Để cơn đau không còn “hành hạ” bạn hãy liên hệ với Nha Khoa Sài Gòn B.H, đội ngũ bác sĩ và chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn cặn kẽ, chi tiết dành cho bạn. Mọi thắc mắc bạn có thể gửi thư về địa chỉ info@nhakhoasaigon.vn hoặc theo số Hotline 18001015 để được giải đáp.
Xem thêm:
>> nhổ răng ở đâu tốt?
>> nhổ răng khôn giá rẻ?


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét