.

Trồng răng sứ, răng giả giúp phục hồi răng bị mất

Bạn bị mất răng và đang lo lắng về điều đó? Hiện nay tại các nha khoa đã có rất nhiều những phương pháp giúp bạn khôi phục lại hàm răng đầy đủ như mong muốn.Và răng sứ răng, giả chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn điều trị khi bị mất răng.
rang su loai tot
Mô hình hàm răng sứ răng giả

Dịch vụ phục hình răng giả

Răng giả là gì?

Răng giả là một dạng dùng để thay thế cho răng đã mất, bao gồm 2 loại: răng giả tháo lắp và răng giả cố định.
• Răng giả tháo lắp: Trong quá trình sử dụng có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh răng, thường làm răng giả bằng nhựa hoặc sứ gắn trên nền hàm bằng nhựa dẻo hoặc nhựa cứng.
• Răng giả cố định: Răng giả được gắn chặt không tháo ra được trong quá trình sử dụng, thường là bọc chụp sứ, chụp thép bên ngoài răng thật, hoặc răng trong rang implant.

Mức độ thành công khi trồng răng giả?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công khi bạn trồng răng giả:
– Yếu tố bệnh nhân
– Yếu tố bác sĩ
– Yếu tố labo phục hình
phục hinh rang gia
Mô hình phục hình răng giả cố định

Dịch vụ phục hình răng sứ

Răng sứ là gì?

Răng sứ là dạng phục hình giúp tái tạo lại hàm răng và nụ cười cho bạn. Răng sứ gồm một loại lớp sườn ôm sát cùi răng, bên ngoài được bao bọc bởi nhiều lớp sứ – tạo nên phục hình răng trong đẹp tự nhiên.
Răng sứ gồm có 2 loại: răng toàn sứ và răng sứ kim loại
• Răng sứ kim loại: lớp sườn bên trong được làm bằng kim loại ôm sát cùi răng , phủ bên ngoài bằng nhiều lớp sứ.
• Răng toàn sứ: lớp sườn bên trong được làm bằng sứ, phổ biến và chuẩn mực nhất trên thế giới hiện nay là sườn sứ zirconia.

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ ( răng sứ thẩm mỹ ) là một loại hình dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi đi trồng răng sứ. Bọc răng sứ là thay lớp men răng tự nhiên bằng lớp men răng nhân tạo. Lớp men răng nhân tạo thường được làm bằng sứ nha khoa, có các thành phần gần giống với men răng tự nhiên.
phuc hinh rang su
Răng sứ thẩm mỹ làm đẹp

Những điều cần quan tâm trong răng sứ, răng giả

Khi nào cần làm răng giả, răng sứ?

Khi răng bị mất đi đồng nghĩa với việc 2 răng bên cạnh sẽ phải chịu áp lựu nhiều hơn lớn hơn. Khoảng trống của răng mất để lại sẽ ảnh hưởng đến khớp cắn của bạn, các răng bên cạnh sẽ hở ra khiến cho thức ăn nhồi nhét vào khoảng hở đó và gây sâu răng. Vì thế, khi bị mất răng các bạn cầy phải làm răng thay thế răng sứ răng giả ngay để tránh gây hậu quả cho tình trạng răng miệng sau này.

Làm sao chọn được răng sứ, răng giả tốt và phù hợp?

Khi tới thăm khám và điều trị, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn dựa trên tình trạng các răng bên cạnh và khả năng tài chính của bạn để đưa ra giải pháp phục hình phù hợp nhất.

Trồng răng giả, răng sứ có đau không?

Dù cho bạn có thực hiện phương pháp phục hình nào thì cũng không nên quá lo ngại tới vấn đề đau hay không. Vì kỹ thuật và công nghệ nha khoa hiện đại cho phép trồng răng giả răng sứ hết sức nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau trong quá trình thực hiện. Nếu có chỉ là cảm giác hới tê tê một tí trong lúc chữa trị.

Trồng răng sứ, răng giả phục hồi răng mất

Nếu bị mất răng và gặp vấn đề về răng miệng hãy đến ngay các trung tâm nha khoa để được chữa trị kịp thời. Trồng răng sứ răng giả sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho việc phục hồi và tái tạo làm hàm răng bị mất thiếu thẩm mỹ của các bạn.
Xem thêm:


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét