.

Trồng răng implant giải pháp thẩm mỹ cho người mất răng

- Vì một số nguyên do nào đó khiến cho răng bạn bị rụng đi mất, thì trồng răng hàm giả là giải pháp tối ưu nhất để cải thiện thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và tránh được những hậu quả do mất răng gây ra.
Hiện nay có 2 phương pháp trồng răng chính đó là trồng răng sứ và làm rắng răng implant.
Trồng răng sứ
Răng sứ có thể tồn tại một khoảng thời gian khá lâu trên cung hàm nếu như bác sĩ phục hình có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm và kỹ thuật phục hình được đảm bảo.
Trồng răng implant
Trồng răng implant có thể áp dụng cho tất cả trường hợp bị mất răng. Thông thường khi mất răng bạn thường nghĩ đến phương pháp cầu răng, nhưng đây chưa phải là phương pháp vĩnh viễn và không thể khắc phục hoàn toàn những vấn đề về răng miệng sau khi trồng răng. Trồng răng implant được xem là giải pháp tối ưu nhất trong việc phục hình răng đã mất.

[​IMG]

Trồng răng implant (hay cấy ghép implant) là phương pháp phục hồi cấu trúc của răng bằng cách cấy ghép một chân răng nhân tạo vào xương hàm và sau đó gắn mão sứ lên trên.
Trụ implant đủ bền vững và cứng chắc để thực hiện chức năng như một chân răng thật, không gây kích ứng, không thay đổi tính chất trong môi trường miệng. Đặc biệt,trong rang implant còn có thể ngăn được tình trạng tiêu xương hàm khi bị mất răng.

[​IMG]

Răng sứ được gắn trên implant là sứ không kim loại có thể tồn tại vĩnh viễn và an toàn tuyệt đối cho cơ thể ,trồng răng implant được thực hiện bằng kỹ thuật chuyên sâu đảm bảo răng implant có thể tồn tại suốt đời. Để thực hiện một ca trồng răng implant thành công đòi hỏi bác sĩ phải là những người có kinh nghiệm chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong ngành.Bạn đang muốn biết chi phí trồng răng implant  là bao nhiêu ?

Mỗi phương pháp trồng răng giả đều có ưu và nhược điểm riêng, để biết rõ hơn về phương pháp phục hình răng giả bạn có thể liên hệ vớiphòng khám nha khoaSài Gòn B.H. Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia về phục hình sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bạn.
Xem Thêm
Trồng răng implant trọn gói chỉ với 9,999,000 VNĐ


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét