.

Men răng có bị hư khi tẩy trắng răng hay không

Chào bác sĩ, răng em bị ố vàng và có màu nâu đen do hút thuốc lá nhiều năm gây mất thẩm mỹ và có mùi hôi khi giao tiếp. Bây giờ em đã bỏ hút thuốc lá và muốn tẩy hết những vết ố vàng kia để răng được trắng hơn. Nhưng không biết tẩy trắng răng có làm mất lớp men răng hay gây ảnh hưởng gì cho sức khỏe răng miệng của em hay không? Mong các bác sĩ tư vấn giúp. Xin được cảm ơn rất nhiều! (Tuấn Anh – Long Khánh)
răng bị nhiễm màu
Bạn Tuấn Anh thân mến!
Tẩy trắng răng hiện nay là nhu cầu thẩm mỹ cần thiết với tất cả mọi người. Việc tẩy trắng răng an toàn hay không còn do nhiều yếu tố tác động. Nếu bạn có một hàm răng khỏe, chỉ bị ố vàng mất thẩm mỹ, bạn có thể đến các trung tâm chuyên khoa hoặc bệnh viện để được các nha sĩ thực hiện việc tẩy trắng răng an toàn với tỷ lệ chất tẩy trắng đúng quy định, thuốc đúng chất lượng. Nếu được thực hiện đúng chuyên môn, việc tẩy trắng răng không ảnh hưởng gì tới sức khỏe răng miệng.
Khám và điều trị tổng quát các bệnh răng miệng
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tẩy trắng răng được. Các nha sĩ khuyên những người có cổ chân răng bị mòn, thiểu sản men răng, răng sâu quá nhiều, phụ nữ có thai, người mắc bệnh đái tháo đường, dưới 18 tuổi không nên tẩy trắng răng. Chỉ có thể thực hiện làm trắng răng cho những người răng không bị hỏng, sâu, vỡ nhiều hoặc có các mảng trám trên răng.
Ngoài ra, hiệu quả của việc tẩy răng trắng còn phụ thuộc rất nhiều vào bệnh nhân, vào men răng của từng người. Ở trường hợp của bạn, nên tới các bệnh viện, các trung tâm có phòng khám nha khoa để được nha sĩ khám, tư vấn đưa ra lời khuyên nên hay không nên tẩy trắng răng.
Bài viết liên quan :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét