.

Bí quyết làm trắng răng bằng than hiệu quả an toàn

Than tuy có màu đen nhưng lại có tác dụng làm trắng răng mà bạn không ngờ đến. Dưới đây là cách làm trắng răng bằng than và các tác dụng của than hoạt tính bạn có thể tham khảo:
Than hoạt tính chủ yếu gồm nguyên tố carbon ở dạng bột, một phần nữa có dạng tinh thể vụn grafit. Ngoài carbon thì phần còn lại thường là tàn tro, mà chủ yếu là các kim loại kiềm và vụn cát. Than hoạt tính có diện tích bề mặt ngoài rất lớn nên được ứng dụng như một chất lý tưởng để lọc hút nhiều loại hóa chất.


bí quyết làm trắng răng với than hoạt tính
Thành phần Cacbon chứa trong than có tính bào mòn nhẹ và mềm so với các chất mài mòn khác trong kem hay thuốc tẩy trắng như silic, canxi carnonat, hydroxit …

Hướng dẫn làm trắng răng với than hoạt tính tại nhà : Cho than hoạt tính vào chán rồi cho một ít nước và trộn đều hỗn hợp. Sau đó dùng bông tắm nhúng vào hỗn hợp này rồi chà nhẹ nhàng lên răng, không nên chà mạnh, khoảng 2 đến 3 phút rồi rửa sạch bằng nước

Một số công dụng khác của than hoạt tính mang lại

– Hỗ trợ tiêu hóa

Than hoạt tính có thể hỗ trợ cho việc tiêu hóa, làm giảm đầy hơi và loại bỏ các độc tố. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để biết thêm thông tin trước khi sử dụng than hoạt tính.

– Giải độc cho da

bí quyết làm trắng răng với than hoạt tính

Than hoạt tính có thể hấp thụ các chất độc từ các lỗ chân lông của bạn, vì vậy bạn cũng có thể trộn than hoạt tính với các mặt nạ để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

 Bài viết liên quan :

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét