.

4 cách đơn giản để tẩy trắng răng tại nhà

 Tẩy trắng răng là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nhiều người không có thời gian và chi phí để làm trắng răng tại phòng khám.

Sau đây là những cách tẩy trắng răng tự nhiên bạn có thể sử dụng để cải thiện màu răng

1. Hạn chế sử dụng cafe, thuốc lá

tay-trang-rang-co-tot-khong-123-31
Thuốc lá và cafe là một trong những tác nhân gây hại đến men răng chúng ta mà hầu như các sản phẩm kem đánh răng cũng khó loại bỏ được mảng bám hay chống làm vàng răng. Vì vậy chỉ cần từ bỏ cafe và thuốc lá một thời gian thôi, cùng chế độ chăm sóc răng miệng tốt, bạn sẽ thấy được sự thay đổi của màu răng.

2. Dâu tây

Dâu tây có chứa axit malic và nhiều vitamin, là một trong những loại thực phẩm giúp tẩy trắng răng hữu hiệu. Các hạt li ti trong dâu tây sẽ giúp làm sạch những mảng bám trên răng. Cắt đôi quả dâu và chà lên răng hàng ngày, sẽ cải thiện được màu răng

3. Đánh răng sau mỗi bữa ăn

tay-trang-rang-co-tot-khong-123-11
Mỗi nha sĩ đều khuyên chúng ta đánh răng sau mỗi bữa ăn, chỉ cần bạn duy trì thực hiện thì sẽ mang lại một kết quả tốt. Đánh răng sau mỗi bữa ăn không chỉ giúp làm trắng răng mà còn giúp hơi thở của bạn được thơm mát hơn.

4. Dùng chỉ nha khoa

Hãy tập thói quen dùng chỉ nha khoa để loại bỏ những vụn thức ăn nhỏ dính chặt trong kẽ răng. Những mảng bám này nếu không được làm sạch, để lâu ngày sẽ hình thành cao răng.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét