.

Tẩy trắng răng ở đâu tốt và hiệu quả ?

Tẩy trắng răng giúp răng trắng sáng và khiến bạn cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp. Nhưng làm thế nào để giữ được màu răng trắng sáng hoàn hảo lâu dài là điều khá quan trọng.
Dù bạn tẩy trắng bằng phương pháp nào đi nữa thì sau khi tẩy trắng xong, men răng chưa được ổn định lại nên rất dễ nhiễm màu trở lại, và khi đã nhiễm thì có thể sẽ còn sậm màu hơn trước lúc tẩy, vì vậy nên kiêng cữ để lưu giữ màu răng được lâu hơn là điều cần thiết.
Thao kinh nghiệm cho thấy, nếu tẩy trắng răng tại phòng mạch, sau 12-24 giờ răng bạn sẽ trắng hơn sau đó sẽ hơi sậm lại từ từ và ổn định sau 2 tuần.

1. Sau khi tẩy trắng răng 12 – 24h

Vì trong khi  với  tẩy trắng răng   các ống ngà đang mở ra nên sẽ nhiễm màu nhanh, đồng thời cũng tránh ăn đồ lạnh và chua vì dễ làm ê buốt răng.
Về thức ăn: tuyệt đối tránh ăn những thực phẩm có màu như chocolate, cà ri, bún bò, nước tương, tương ớt … Trong trường hợp, bạn quên và lỡ ăn thực phẩm có màu thì ngay sau khi ăn xong bạn phải súc miệng thật nhiều hoặc đánh răng để màu thực phẩm không bám vào răng.
Về nước uống: bạn nên uống nước có màu trắng như nước lọc, sữa… ngoài ra tất cả các loại nước có màu đều không nên uống như nước trà, nước cam, cà phê…
Ngoài ra bạn cũng không nên dùng nước súc miệng trong thời gian này vì nước thường có màu vàng, xanh… rất dễ làm răng sậm màu trở lại.





nhung thuc pham can kieng sau khi tay trang rang 1 Sau khi tẩy trắng răng không nên ăn gì
Nhiều người chỉ chú ý đến việc tránh những thức ăn có màu mà quên không để ý phần nước uống hay nước súc miệng nên mới nhanh sậm màu như vậy.

2. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn duy trì màu răng lâu hơn

– Ngoài việc kiêng cữ những thực phẩm sẫm màu sau 12 – 24h thì hạn chế các thức ăn, nước uống sậm màu về lâu dài cũng là điều rất cần thiết.
– Hút thuốc lá không chỉ làm răng nhanh ố vàng mà còn rất có hại cho sức khoẻ vì vậy bạn cũng nên tránh.


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét