.

Niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu?

Chào bác sỹ nha khoa Sài Gòn B.H ! Qua tìm hiểu thì em có biết đến niềng răng không mắc cài invisalign, phương pháp này có điều trị hô được không và chi phí là bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Mong bác sỹ sớm tư vấn giúp em .Em xin cảm ơn ( Mai Lâm - Tâm Tiến  ,Biên Hòa )
Trả lời
Chào bạn Mai Lâm! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ tình trạng răng miệng đến với chúng tôi. Về vấn đề “niềng răng không mắc cài invisalign có điều trị hô được không và chi phí bao nhiêu ” của bạn, nha khoa Sài Gòn B.H  xin được giải đáp như sau:
1.Niềng răng invisalign có hiệu quả không?
Invisalign là công nghệ niềng răng không mắc cài tiên tiến giúp điều trị là thẳng răng với những khay niềng trong suốt được chế tạo dành riêng cho từng người. Với thiết kế vừa khít, ôm sát lấy răng nên có tình thẩm mỹ cao, không ai có thể biết được bạn đang niềng răng. Do đó, bạn có thể thoải mái cười nói trong suốt quá trình điều trị.
Những khay niềng trong suốt này còn có thể tháo lắp một cách dễ dàng nên bạn có thể thoải mái ăn uống và vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng.
Niềng răng inivsalign được đánh giá là mang lại hiệu quả cao khi điều trị cho những trường hợp hô, móm, răng mọc lệch,… Hơn 3 triệu người trên khắp thể giới đã dùng mà hài lòng với kết quả mà nó mang lại.
2.Niềng răng không mắc cài invisalign bao nhiêu tiền?
Chi phí điều trị bằng invisalign thường là tương đương hoặc cao hơn so với chi phí niềng răng cố định. Mức giá tham khảo của niềng răng không mắc cài invisalign tại Nha khoa sài Gòn B.H là khoảng từ 60 – 95 triệu. Tuy nhiên, để biết chi phí điều trị cho từng trường hợp cụ thể bạn cần phải đến phòng khám bác sĩ chỉnh nha sẽ khám và tư vấn cụ thể hơn vì chi phí niềng răng còn phụ thuộc vào mức độ phức tạp của răng và thời gian điều trị.
Tuy invisalign được sử dụng khá phổ biến để cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng, nhưng chỉ những bác sĩ được cấp chứng chỉ về niềng răng inviaslign mới đủ kinh nghiệm để điều trị cho bệnh nhân của mình. Do đó, bạn cần phải chọn một phòng khám uy tín có những bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm về invisalign thì mới có kết quả hoàn hảo như mong đợi.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét