.

Nhổ răng số 8 hàm dưới có đau và ảnh hưởng sức khỏe không?

Chào bác sĩ! Em đi khám và chỉ định nhổ răng nhưng lại băn khoăn lo lắng không biết nhổ răng số 8 hàm dưới có đau và có ảnh hưởng gì dến sức khỏe hay không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin chân thành cảm ơn. (Kim Ngân, Quận 4)
Chào bạn Kim Ngân  ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về hòm mail peacedentistry@gmail.com của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Peace Dentistry xin phép được giải thích như sau:
Răng khôn là những răng vĩnh viễn mọc cuối cùng trên cung hàm người trưởng thành. Khi mọc thường gây cho khổ chủ cảm giác nhức nhối, đau nhức và có nhiều trường hợp chiếc răng “khôn mà chẳng khôn” này gây ra những biến chứng nghiêm trọng. Đó cũng chính là lý do mà hầu như bác sĩ nha khoa nào cũng khuyên bệnh nhân nên nhổ chiếc răng này đi.
Nhổ răng số 8 hàm dưới có đau và nguy hiểm hay không?
Nhổ răng là một cuộc tiểu phẫu đơn giản trong ngành nha nhưng không phải vì vậy mà người bệnh có thể chọn đại cho mình một cơ sở kém chất lượng để điều trị, đặc biệt là với răng khôn. Răng khôn nằm rất gần với dây thần kinh nên nếu điều trị tại phòng khám không tốt hay tay nghề bác sĩ còn non, thì có thể sẽ bị những biến chứng sau hậu phẫu.
-Chảy máu kéo dài
-Nhiễm trùng, sưng, viêm vùng nhổ răng
-Tổn thương nhiều đến các mô
….
Có nên điều trị nhổ răng tại Nha Khoa Peace Dentistry không?
Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn khám thì có thể điền vào form dưới đây hoặc gọi điện thoại tới số 0943 563 565. Đội ngũ chuyên viên của Peace Dentistry sẽ tư vấn chi tiết và hẹn lịch khám phù hợp nhất với bạn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét